thuanvu replied

298 weeks ago

Hậu vệ sinh năm 1992, người gia nhập Manchester United với mức giá 17 triệu bảng vào năm 2011 từ Blackburn Rovers, sẽ hết hợp đồng vào tháng Bảy. Jones đã tận hưởng phần nào sự hồi sinh dưới thời Ole Gunnar Solskjaer, anh ra sân ngay từ đầu ở sáu trong số tám trận đấu đầu tiên.

Sự nghiệp của hậu vệ này tại Old Trafford đã bị ảnh hưởng bởi chấn thương nhưng có thể nói bây giờ Jones dần có sự ổn định hơn dù vẫn có những khoảnh khắc khiến người hâm mộ không thực sự hài lòng. Và Man Utd hy vọng rằng cầu thủ 26 tuổi cuối cùng đã kiểm soát được vấn đề thể lực.

Phil Jones đang dần lấy lại phong độ tại Man Utd khi được Ole Gunnar Solskjaer dẫn dắt.
Jones nói rõ rằng anh mong đợi được ở lại Nhà hát của những giấc mơ và Man Utd có một lựa chọn để kích hoạt điều khoản gia hạn 12 tháng trong thỏa thuận cũ để giữ cầu thủ này ở câu lạc bộ đến năm 2020. Tuy nhiên, tờ Metro tuyên bố Quỷ đỏ sẵn sàng cung cấp một thỏa thuận dài hạn vào thời điểm này.

Man Utd biết Jones sẽ không thiếu những lời đề nghị ở cả trong và ngoài nước nếu anh có mặt trên thị trường chuyển nhượng ở dạng cầu thủ tự do và đội chủ sân Old Trafford định giá cựu trung vệ Blackburn Rovers khoảng 20 triệu bảng. Xem thêm truc tiep bong da
Please log in to post a reply.