thuanvu replied

297 weeks ago

Ở 17 vòng đầu tiên do HLV Jose Mourinho dẫn dắt, "Quỷ Đỏ" chỉ thắng bảy, hoà năm và thua năm trận. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha khởi đầu mùa giải với trận thắng Leicester 2-1 ngày 10/8/2018. Nhưng ông bị sa thải hơn bốn tháng sau, hậu quả của trận thua Liverpool 1-3.

Theo tin từ kqbd quyền HLV Ole Gunnar Solskjaer chỉ cần gần hai tháng để vượt qua thành tích của vị tiền nhiệm. Nhà cầm quân người Na Uy ra mắt bằng màn huỷ diệt Cardiff 5-1 hôm 22/12. Trận thắng Fulham 3-0 tại Craven Cottage giúp ông vượt qua Mourinho, và lần đầu đưa Man Utd lên thứ tư kể từ đầu mùa.

Không chỉ giúp "Quỷ Đỏ" lột xác, Solskjaer còn thổi hồn vào lối chơi của cầu thủ. Pogba chỉ có ba bàn và ba kiến tạo dưới sự dẫn dắt của Mourinho mùa này, nhưng anh ghi tới tám bàn và năm kiến tạo ở chín vòng gần đây. Cú đúp vào lưới Fulham một lần nữa cho thấy Pogba đang thăng hoa, trái với thời điểm anh thường liên tục bị Mourinho chỉ trích hồi đầu mùa.

Marcus Rashford cũng chỉ ba lần nổ súng ở 17 vòng đầu tiên, nhưng đến nay đã bỏ túi chín bàn. Chân sút người Anh đánh bật Romelu Lukaku để chiếm vị trí trung phong của "Quỷ Đỏ" thời gian qua, dù anh được cho nghỉ ở chuyến đi đến Fulham.
Please log in to post a reply.