thuanvu replied

296 weeks ago

Ở bảng B, U22 Campuchia và U22 Malaysia ra quân muộn hơn. Ở cuộc đấu trước đó, U22 Myanmar và U22 Indonesia hòa nhau 1-1. Do vậy, đội nào thắng trong cặp đấu này sẽ tạm thời giành được ngôi đầu bảng. Và đó là động lực để cả hai đội chơi đầy quyết tâm.

Trận đấu giữa U22 Campuchia và U22 Malaysia diễn ra căng thẳng

Cả U22 Malaysia lẫn U22 Campuchia đều tung ra những gì tốt nhất thuộc về mình. Với lợi thế sân nhà, U22 Campuchia bất ngờ lấn lướt U22 Malaysia, cho dù họ bị đánh giá thấp hơn. Trong suốt 45 phút đầu tiên, hai đội chơi ăn miếng trả miếng nhưng không bên nào có bàn thắng.

Bước ngoặt trong hiệp 2 đến ở phút 60. Danial Haqim bên phía U22 Malaysia cao chân nguy hiểm và trọng tài Hiền Triết không ngần ngại rút thẻ đỏ. Cũng từ tình huống đá phạt đó, Rosib Sath bên phía U22 Campuchia thực hiện cú đá phạt tạo siêu phẩm lá vàng rơi vô cùng ngoạn mục, mở tỷ số cho đội chủ nhà.

Trong khoảng thời gian còn lại, U22 Malaysia chơi đầy cố gắng. Dù vậy, chỉ với 10 người trên sân, đội bóng áo vàng đã không thể tránh khỏi thất bại trong trận ra quân. Thắng nghẹt thở U22 Malaysia 1-0, U22 Campuchia tạm thời dẫn đầu bảng B. Bảng đấu này còn có U22 Singapore, đội bóng vẫn chưa chơi trận đầu tiên. Xem thêm http://sieucacuoc.com/kqbd-7m
Please log in to post a reply.