thuanvu replied

296 weeks ago

HLV Sarri rất ít khi thay đổi nhân sự bởi ông chỉ đặt niềm tin vào một nhóm cầu thủ nhất định. Dưới đây là 6 cái tên không được cựu HLV Napoli trọng dụng thường xuyên tại Chelsea.

1. Danny Drinkwater

Danny Drinkwater đóng vai trò quan trọng trong chiến tích vô địch Premier League của Leicester City ở mùa giải 2015/16 và cập bến Chelsea với mức phí chuyển nhượng 35 triệu bảng. Tuy nhiên tại Chelsea, cầu thủ 28 tuổi ít được trọng dụng, đặc biệt là dưới thời HLV Maurizio Sarri.

Drinkwater chưa chơi trận nào cho Chelsea mùa này (ảnh keo bong da)
Drinkwater chưa ra sân một phút nào mùa này và đang đánh tiếng muốn rời Stamford Bridge để được thi đấu thường xuyên.

2. Olivier Giroud

Olivier Giroud cập bến Chelsea ở kì chuyển nhượng mùa Đông năm ngoái. Anh là mẫu tiền đạo ưa thích của HLV Antonio Conte và đã thể hiện khá tốt trong màu áo Chelsea cuối mùa giải trước. Nhưng mọi thứ thay đổi khi Maurizio Sarri xuất hiện.

Tiền đạo người Pháp không thể cạnh tranh được với Alvaro Morata hay bây giờ là Gonzalo Higuain, thậm chí là cả Eden Hazard khi ngôi sao người Bỉ được đẩy lên đá số 9 ảo.

3. Davide Zappacosta

Cầu thủ người Italia được HLV Antonio Conte đưa về với mục đích “giảm tải” tải cho Victor Moses ở vị trí Wing-back trong sơ đồ 3-4-3 hoặc 3-5-2. Mùa này, Zappacosta tiếp tục là phương án dự phòng cho Azpilicueta ở vị trí hậu vệ phải khi Sarri đổi sang sơ đồ 4-3-3.
Please log in to post a reply.