thuanvu replied

292 weeks ago

Sau gần một mùa giải được dẫn dắt bởi HLV Unai Emery, Arsenal đã cho thấy những sự tiến bộ nhất định so với thời Arsene Wenger. Điểm rõ nhận thấy nhất là Pháo thủ đã chơi tốt hơn trước các đối thủ lớn, đặc biệt khi được đá trên sân nhà Emirates. Mùa này, họ có 10 điểm/5 trận tiếp đón các đối thủ lớn tại London, trong khi mùa giải cuối cùng “Giáo sư” chỉ dành được nửa con số đó.



Thủ quân Arsenal, trung vệ Laurent Koscielny phát biểu trên trang tructiepbongda hom nay đã chỉ ra những điều khác biệt dưới thời Emery, đồng thời bóng gió chê ông thầy cũ Wenger:

“Thống kê của chúng tôi khi đối đầu với các đội thuộc Top 6 mùa này là rất tích cực. Chúng tôi đã có được 12 điểm, trong khi cả mùa trước chỉ có 6. Điều đó chứng tỏ cách tiếp cận khác ở những trận đấu này. Không chỉ biết tấn công, chúng tôi giờ thông minh hơn, có kế hoạch tỉ mỉ và toan tính hơn.

Chúng tôi cũng có thể thay đổi chiến thuật giữa trận đấu, triển khai kế hoạch khác khi cần thiết. HLV đã sử dụng những sơ đồ khác nhau và cho thấy sự linh hoạt của ông ấy cũng như các cầu thủ. Đó là điều rất tốt. Dĩ nhiên, chúng tôi vẫn cần làm tốt hơn trong những trận đấu lớn khi xa nhà nhưng đội bóng vẫn đang đi đúng hướng”.

Nhận xét của Koscielny là không sai khi phong độ của Arsenal khi xa nhà nhìn chung có cải thiện so với mùa trước nhưng vẫn chưa phải quá tốt. 14 lần làm khách từ đầu mùa tại Premier League, Pháo thủ có số trận thắng và thua bằng nhau (5 trận) cùng 4 lần phải chia điểm.
Please log in to post a reply.