thuanvu replied

290 weeks ago

MU đã tìm lại được niềm vui chiến thắng sau hai thất bại liên tiếp trước đó ở giải Ngoại hạng Anh và FA Cup trước Arsenal và Wolverhampton. Tại vòng 32 giải Ngoại hạng, trong trận đấu đầu tiên Ole Gunnar Solskjaer dẫn dắt CLB này với tư cách HLV chính thức của "Quỷ đỏ" sau khi ký hợp đồng 3 năm, đội chủ sân Old Trafford đã thắng Watford 2-1 nhờ những pha làm bàn của Marcus Rashford và Anthony Martial.

Đáng chú ý, những pha lập công này giúp bộ đôi tiền đạo cùng cán mốc 10 bàn ở Ngoại hạng Anh mùa giải 2018/19. Trước đó, Romelu Lukaku và Paul Pogba đang dẫn đầu và xếp thứ 2 trong danh sách "nhả đạn" của MU tại đấu trường số 1 xứ sương mù mùa này với lần lượt 12 và 11 bàn.


Rashford và Martial tỏa sáng trong trận đấu mà Lukaku vắng mặt vì chấn thương

Theo 188betMU của tân HLV Solskjaer đã vừa tái lập kỳ tích 23 năm trước của đội bóng này từng làm, đó là có 4 cầu thủ trong đội hình của họ cùng ghi từ 10 bàn trở lên trong một mùa tại Premier League. Trước đó, lần gần nhất "nửa đỏ thành Manchester" làm được điều này đã ở mùa giải 1995/96.

Khi đó, bộ tứ huyền thoại Eric Cantona, Ryan Giggs, Paul Scholes và Andy Cole cùng nhau vượt mốc 10 bàn cho Man Utd. Thành tích này giúp Man Utd mang về chức vô địch Ngoại hạng Anh thứ ba dưới thời HLV Alex Ferguson.

Sau 23 năm, học trò của Ferguson là Solskjaer đã dẫn dắt đội bóng đạt được thành tích đáng khích lệ. Đây là khởi đầu thuận lợi cho nhà cầm quân người Na Uy sau khi bổ nhiệm chính thức vào ghế nóng của MU.

Khi Solsa dẫn dắt "Quỷ đỏ" từ tháng 12 năm ngoái đến nay thay Jose Mourinho, đội bóng đã cải thiện rõ rệt cả về thành tích thi đấu, lối chơi tấn công biến ảo hiệu quả và cả tinh thần tự tin và thoải mái gần tương tự như thời hoàng kim của họ thời Sir Alex.

MU đang nỗ lực trở lại top 4 giải Ngoại hạng và chuẩn bị đối đầu Barcelona ở tứ kết Champions League. Với những gì đã có được, thầy trò Solskjaer hoàn toàn có thể tiếp tục gây những bất ngờ thú vị.
Please log in to post a reply.