thuanvu replied

286 weeks ago

Tối 30/4 (giờ Việt Nam), Liverpool đã lên máy bay tới Tây Ban Nha để chuẩn bị cho trận bán kết lượt đi Champions League gặp Barca. Một trong nhưng cái tên nhận được nhiều sự quan tâm nhất bên phía "Lữ đoàn đỏ" là Roberto Firmino.


Firmino đã tập luyện trở lại và cùng Liverpool hành quân tới Barca

Theo link vao 188bet tiền đạo người Brazil vừa bỏ lỡ trận đấu với Huddersfield ở Premier League hồi cuối tuần, nhưng HLV Jurgen Klopp xác nhận chấn thương của cậu trò cưng không quá nghiêm trọng. Trên thực tế, anh đã trở lại ngay buổi tập trước thềm chuyến bay tới Tây Ban Nha và chính thức được điền tên vào danh sách đăng kí 23 cầu thủ cho trận đại chiến đêm nay.

Cùng Mohamed Salah và Sadio Mane, vai trò của Firmino với Liverpool gần như không thể thay thế. Ở Champions League mùa này, cầu thủ người Brazil đã ghi 4 bàn thắng, ngang bằng hai đối tác trên hàng công.

Ngoài Firmino, Liverpool còn chào đón sự trở lại của Fabinho cùng Alex Oxlade-Chamberlain - cầu thủ trải qua gần 1 năm điều trị chấn thương. Sự vắng mặt đáng chú ý nhất là Adam Lallana, nhưng tiền vệ người Anh hiện tại khó có thể chen chân vào đội hình chính.

Nhìn chung, hầu hết các cầu thủ Liverpool đều khá sung mãn và hưng phấn trước thềm đại chiến. Trong quá khứ, "Lữ đoàn đỏ" cũng chính là CLB Anh duy nhất từng giành chiến thắng ở Nou Camp (2-1, lượt đi vòng 1/8 Champions League 2006/07). Vì vậy không ngạc nhiên khi HLV Jurgen Klopp vô cùng tự tin, thậm chí tuyên bố sân nhà của Barca không phải "thánh đường" bóng đá như nhiều người xưng tụng:
Please log in to post a reply.