thuanvu replied

285 weeks ago

Lionel Messi tỏa sáng rực rỡ trong chiến thắng 3-0 của Barcelona trước Liverpool trong khuôn khổ bán kết lượt đi UEFA Champions League. Trên sân Camp Nou, El Pulga liên tục có những tình huống làm khổ hàng thủ The Kop.

Chứng kiến màn trình diễn của Lionel Messi, HLV Jurgen Klopp đã phải thốt lên rằng: "Trong những khoảnh khắc ấy, cậu ấy là không thể ngăn cản được. Bạn không thể ngăn cản cú đá phạt - đó là một cú sút tuyệt vời."

Rõ ràng, với những gì đã thể hiện, chân sút người Argentina đã khiến tất cả phải ngả mũ. Tuy nhiên, truyền thông Anh vẫn đưa ra những thông tin gây tranh cãi xung quanh Messi. Không chỉ tố Messi có tình huống đấm thẳng mặt Fabinho, tờ Daily Mail còn chỉ ra hành động gian lận của Messi.

Tình huống phạm lỗi.
\Cụ thể, điểm phạm lỗi trong cú sút phạt thành bàn của Messi cách khung thành Liverpool 40 yard (tương đương 36,58m) thế nhưng, tranh thủ lúc trọng tài không để ý và thiếu quan sát, Messi đã đẩy bóng lên phía trước khoảng 5 yard (tương đương 4,57m).

Ngoài ra, Messi cũng xê dịch quả bóng chếch sang bên trái một chút. Sự thay đổi này giúp Messi có được góc sút thuận lợi nhất có thể. Dù vậy, cũng phải thừa nhận rằng, Messi đã có một tình huống sút phạt rất xuất sắc. Xem thêm tructiepbongda hom nay
Please log in to post a reply.