thuanvu replied

264 weeks ago

Granit Xhaka sẽ dẫn dắt Arsenal vào cuộc đụng độ Premier League vào thứ Hai tại Manchester United với tư cách là đội trưởng mới của câu lạc bộ, nhưng tiền vệ người Thụy Sĩ phải chiến thắng nhiều nghi ngờ rằng anh ấy phù hợp để đeo băng tay của Pháo thủ.

Kỷ luật và nhận thức phòng thủ của Xhaka đã nhiều lần bị đặt câu hỏi kể từ khi gia nhập câu lạc bộ từ Borussia Monchengladbach vào năm 2016, nhưng cả Arsene Wenger và ông chủ Arsenal hiện tại Unai Emery đều luôn đặt niềm tin vào cầu thủ 27 tuổi này.

Sự tin tưởng đó không được nhân rộng bởi người hâm mộ của câu lạc bộ. Trong một vài lần anh được thay thế bởi Emery với Pháo thủ kéo theo tỷ số 2-1 đến Aston Villa cuối tuần trước, Xhaka đã la ó khi anh lê bước ra sân.

Mặc dù chỉ còn 10 người, Arsenal đã xoay chuyển cuộc chơi với bộ đôi đầy nhiệt huyết Matteo Guendouzi và Lucas Torreira đang tung hoành khắp hàng tiền vệ.

Đó là sự kết hợp mà nhiều người ủng hộ muốn thấy một cách thường xuyên hơn, nhưng tình trạng nâng cao của Xhaka trong phòng thay đồ có nghĩa là anh ta sẽ vẫn là một vật cố định trong một thời gian tới.

Emery đã tìm kiếm phiếu bầu từ đội của mình trước khi đặt tên cho một nhóm lãnh đạo gồm năm người vào thứ Sáu, trong đó Xhaka đứng đầu, nhưng người quản lý Tây Ban Nha nhận thức được những nghi ngờ về quyết định của mình.

"Trong phòng thay đồ, các cầu thủ đã bầu chọn anh ấy là người lãnh đạo (trong nhóm) đầu tiên," Emery nói trên https://top10bookie.com/dang-ky-neteller/ hôm thứ Sáu.

"Tôi đã nói chuyện với anh ấy, chúng tôi muốn thay đổi ý kiến ​​đó ra bên ngoài. Sự tôn trọng mà anh ấy có bên trong là rất, rất quan trọng.

"Mỗi trận đấu là cho anh ấy, đối với tôi, đối với chúng tôi, là một cơ hội rất tốt để thể hiện năng lực của chúng tôi.

"Thực sự tôi tin tưởng và tin tưởng vào anh ấy. Anh ấy là một người đàn ông tốt. Một chuyên gia giỏi. Một cầu thủ giỏi."



Sự tin tưởng của Emery vào Xhaka có thể dễ dàng gây tác dụng ngược.

Arsenal có một điều khoản phá vỡ trong hợp đồng mà họ đã trao cho cựu HLV Sevilla vào năm 2018 có thể thấy anh ấy được thả vào cuối mùa nếu anh ấy không giao bóng đá Champions League cho Emirates lần đầu tiên sau bốn năm.

"Đó là một quyết định dũng cảm từ người quản lý", cựu hậu vệ của Arsenal, Martin Keown, người mô tả màn trình diễn của Xhaka với Tottenham hồi đầu mùa là "giống như một chiếc xe cứu hỏa bật lên và phát hiện ra ngôi nhà đã bị cháy".

Một lunge muộn rập khuôn đã thừa nhận một hình phạt ngày hôm đó trong trận derby bắc London khi Arsenal phải chiến đấu trở lại từ 2-0 xuống để cứu vãn một điểm.

Xhaka cũng mô tả đội bóng của mình là "sợ hãi" khi họ ném đi dẫn 2-0 tại Watford để hòa 2-2 vào đầu tháng này.

Chuyến viếng thăm thứ hai tới một United bị tàn phá vì chấn thương mang đến cho Arsenal cơ hội tuyệt vời cho chiến thắng đầu tiên tại Old Trafford kể từ năm 2006.

Làm như vậy và họ cũng sẽ mở ra một vị trí dẫn đầu sáu điểm so với một trong những đối thủ của họ để lọt vào tour du lịch hàng đầu.

Để Emery thể hiện với cấp trên của mình rằng anh ta đang tiến bộ như người kế vị được chờ đợi từ lâu của Wenger, anh ta cần Xhaka để bắt đầu truyền cảm hứng cho phe của mình để vươn lên nhân dịp này.
Please log in to post a reply.