thuanvu replied

250 weeks ago

Là một thành phần quan trọng trong giải pháp tự động hóa ngôi nhà, cổng lùa tự động đóng vai trò quan trọng và mang lại nhiều lợi ích cho các gia đình. Văn hóa sống tại Việt Nam rất coi trọng những bộ cổng khi xây nhà. Có nhiều loại cổng khác nhau từ phong cách thiết kế đến kích thước, vật liệu. Có một điểm chung đều là khu vực cho phép ra vào nhà duy nhất. Đó chính là lợi ích của các bộ cổng truyền thống. Nhưng với cổng tự động, các gia đình sẽ được sở hữu sẽ đến 5 tiện ích lớn hơn



Lợi ích đóng mở cổng tự động, không sử dụng sức người
Một bộ cổng tự động sẽ bao gồm:

Động cơ cổng điện.
Tủ điều khiển cổng.
Các cảm biến an toàn, thu nhận tín hiệu
Remote điều khiển từ xa
Tủ điều khiển lấy nguồn 220V – 50Hz điện từ chính ngôi nhà, cấp nguồn cho động cơ cổng để thực hiện hành trình đóng mở. Khi ấn mút mở cổng từ remote điều khiển, tủ điều khiển nhận tín hiệu và điều khiển động cơ mở cổng. Thao tác đóng cổng hoạt động tương tự như vậy.

Theo nguyên lý hoạt động như trên, không cần phải sử dụng sức người để đóng hay mở cổng. Đây là một lợi ích tuyệt vời dành cho các gia đình, nhất là các gia đình có người già trong nhà.

Ra vào nhà không ngại mưa gió

Nhờ khả năng mở cổng tự động mà không cần đến sức con người, mang lại nhiều các tiện ích khác cho các gia đình. Đặc biệt là lúc mưa gió. Đối với những ngôi nhà nằm sâu bên trong cổng, lợi ích này thực sự quý giá. Lúc ra vào nhà sẽ thật là tuyệt vời biết bao khi ngôi trên ô tô mà không cần xuống đóng – mở cổng, ngồi trên xe yên tâm với trời mưa và chỉ cần một nút bấm là cổng đóng – mở liền. Một trải nghiệm quá tuyệt vời từ cổng tự động.

Độ an bảo mật, an toàn cao hơn cổng truyền thống

Các cổng truyền thống cần sử dụng khóa và chốt cơ khí. Tuy nhiên, các loại khóa cơ này đều có nhược điểm là không làm khó được “dân chuyên”. Nhưng với cổng tự động thì rất khác, khi cổng đóng động cơ cổng có sức mạnh lớn hãm thất cả các lực có kéo cổng ra. Trạng thái này giữ nguyên ngay cả khi mất điện, phải cần chìa khóa khẩn cấp của cổng tự động mới có thể mở được cổng. Đây là điểm mạnh khắc lại với các “dân chuyên”, giúp cổng tự động an toàn hơn cổng truyền thống.

Đón đầu xu thế công nghệ, điều khiển cổng tự động qua smart phone

Xu thế công nghệ với các ngôi nhà hiện này là Smart Home, điều khiển các thiết bị qua smart phone. Tất nhiên, cổng tự động của THỦY LINH LONG phân phối cũng có tính năng này. Điều khiển qua smart phone đem lại sự tiện lợi và an toàn lớn hơn. Điều gì xảy ra khi ngôi nhà trang bị cổng tự động nhưng chúng ta quên bấm nút hoặc để quên remote? Khi quên bấm nút, thì cổng cũng sẽ không thể đóng mở được. Hay quên remote hoặc thậm chí là mất remote thì bất tiện biết bao.


Cổng tự động được tích hợp với nhà thông minh Lumi
Với tính năng điều khiển cổng tự động qua smart phone giúp cho các thành viên trong gia đình quan sát được trạng thái của cổng qua điện thoại. Đồng thời đóng – mở cổng ở bất kì nơi đâu, không sợ quên và cũng không sợ mất điện thoại. Rất an toàn, hiện nay thì xu hướng sử dụng 2 smart phone, dùng thêm máy tính bảng (tablet) và laptop là lý do khiến chúng ta yên tâm để kiểm soát bộ cổng của nhà mình.

Cổng tự động biến ngôi nhà trở lên hiện đại

Một ngôi nhà hiện đại, không dừng lại ở những kiến trúc và các tiện nghi bên trong. Thời đại công nghệ 4.0, nhà thông minh đang dần là tiêu chuẩn cho các căn hộ. Tất nhiên, cổng tự động sẽ là tiêu chuẩn hàng dầu mà các căn hộ hướng đến.
Please log in to post a reply.