thuanvu replied

296 weeks ago

Romelu Lukaku tiếp tục trải qua trận đấu đáng quên nữa khi chỉ góp mặt vỏn vẹn 6 phút trong thất bại 0-2 của MU trước PSG thuộc lượt đi vòng 1/8 Champions League. Dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer, tiền đạo người Bỉ đang dần đánh mất vị trí tiền đạo cắm vào tay Rashford và chỉ được sử dụng trong vai trò "dự bị chiến lược".

Triệu fan MU phẫn nộ khi Pogba "báo hại" đội bóng, còn Lukaku bình chân như vại ở trận thua PSG

Sau khởi đầu như mơ với 3 bàn thắng/3 trận (trận đầu tiên Solskjaer cầm quân gặp Cardiff không ra sân phút nào), tiền đạo người Bỉ "tịt ngòi" 7 trận liên tiếp, chỉ có thêm 2 kiến tạo. Nhiều người cho rằng bên cạnh "bom xịt" Alexis Sanchez, cầu thủ 25 tuổi là cái tên xứng đáng nhận nhiều chỉ trích nhất ở đội chủ sân Old Trafford.

Tuy nhiên theo 7mcnđó chưa phải điều duy nhất khiến NHM ngán ngẩm Lukaku. Trong bài viết mới nhất, tờ Daily express đã thuật lại chi tiết tâm trạng của các cầu thủ MU khi bước ra từ phòng thay đồ sau trận thua PSG và điều khiến giới truyền thông ngạc nhiên hơn cả chính là thái độ của Lukaku.

"De Gea ra khỏi phòng thay đồ với vẻ mặt chán nản, buồn bã. Lindelof trùm mũ kín mít và rảo bước thật nhanh. Rashford giấu mặt sau chiếc khăn quàng cổ, ánh mắt chàng tiền đạo 21 tuổi lộ rõ sự thất vọng. Trong khi đó, Lukaku lại vô cùng thoải mái: đeo tai nghe, tỉ mẩn nghịch điện thoại. Nhiều phóng viên còn phát hiện anh ta mỉm cười và là cầu thủ MU duy nhất tỏ thái độ như vậy".

Bên cạnh Lukaku, một ngôi sao MU khác cũng vấp phải nhiều chỉ trích là Paul Pogba. Được kì vọng trở thành điểm tựa cho đội bóng trong trận cầu đầy khó khăn nhưng tiền vệ người Pháp chẳng để lại ấn tượng nào ngoài chiếc thẻ đỏ vô duyên cuối trận, khiến "Quỷ đỏ" đã khó lại càng khó hơn trước trận lượt về trên đất Pháp.

Matt - một fan CĐV tên cũng bức xúc khẳng định chiếc thẻ đỏ cho thấy cái "tôi" quá lớn của Pogba, muốn đặt lợi ích cá nhân lên tập thể để "ghi điểm" với truyền thông: "Pogba đã trải qua một buổi tối đáng quên, không rõ cậu ấy có để tâm đến trận đấu hay không. Nên nhớ Sir Alex Ferguson từng tống cổ Pogba khỏi MU vì thái độ dù luôn thừa nhận tài năng của cậu ấy.

Dường như truyền thông Pháp đã khiến Pogba phân tâm. Cậu ta chơi quá màu mè thay vì làm mọi thứ đơn giản, như thể muốn trở thành tâm điểm của trận đấu và đặt mình lên trên tập thể MU".
Please log in to post a reply.