thuanvu replied

294 weeks ago

Mặc dù thất bại trên chấm luân lưu 11m nhưng màn trình diễn kiên cường trước Manchester City ở trận chung kết Cúp Liên đoàn Anh cũng đánh dấu phong độ khởi sắc trở lại của Chelsea với hai chiến thắng liên tiếp sau đó ở Premier League.


Chiếc ghế nóng của Maurizio Sarri vì thế cũng bớt lung lay dữ dội hơn, ấy vậy thì cũng chẳng có gì đảm bảo cho HLV người Ý nếu Chelsea không thể giành vé dự Champions League mùa giải sau (top 4 Premier League hoặc vô địch Europa League), đặc biệt trong bối cảnh ông đã cho thấy mình không nhận được sự tín nhiệm của các cầu thủ, đơn cử như vụ công khai chống lệnh của thủ môn Kepa Arrizabalaga.

Do đó mà theo quan điểm của cựu danh thủ Robert Pires, Sarri khó lòng có thể trụ lại Stamford Bridge lâu dài và khả năng sẽ bị thay thế bởi Zinedine Zidane. Thời điểm hiện tại, cựu HLV Real Madrid vẫn đang ở trạng thái thất nghiệp sau gần một năm ra đi trên đỉnh vinh quang với chức vô vô địch Champions League thứ ba liên tiếp.

Phát biểu của huyền thoại Arsenal trên ty le keo: “Chelsea luôn gây khó hiểu với tình hình diễn ra ở họ cũng như cái cách đối xử các HLV của mình. Sarri là một HLV tài giỏi và đã khẳng định được tên tuổi ở Napoli, nhưng có lẽ ông ấy không phù hợp với Chelsea và tôi không tin ông sẽ còn tại vị nơi đây sang đến mùa giải tiếp theo.”
Please log in to post a reply.