thuanvu replied

293 weeks ago

Chia sẻ với báo tructiepbongda hom nay trước buổi tập chiều 7/3, Thanh Hậu cho biết: “Ở buổi tập thứ 2 các bài tập chưa có gì mới mà chủ yếu tập với bóng. Thầy Park truyền đạt các cầu thủ nắm bắt sơ đồ và chiến thuật sắp sử dụng trong thời gian tới. Toàn đội đang rất tập trung cho vòng loại U23 châu Á không có áp lực”.

Thanh Hậu khẳng định toàn đội U23 Việt Nam sẽ noi gương đàn anh Công Phương, Xuân Trường - Ảnh: Gia Hưng

Dù HLV Park Hang Seo gọi lên tuyển U23 Việt Nam lần này tới 37 cầu thủ, nhưng Thanh Hậu tự tin cho biết mình sẵn sàng cạnh tranh vị trí chính thức.

“Mục tiêu của tôi là giành suất đá chính ở U23 Việt Nam và giành suất dự vòng chung kết U23 châu Á 2020. Lần này 37 cầu thủ được gọi lên tuyển, tôi nghĩ sự cạnh tranh rất là cao, khốc liệt khi mỗi vị trí có 3 đến 4 cầu thủ. Bên cạnh đó, các cầu thủ trẻ cũng gặp áp lực khi những anh đi trước giành thành tích cao. Vì thế, tất cả phải rất nỗ lực, cố gắng”.

Nói về việc U23 Việt Nam có nhiều trợ lý người Hàn Quốc, Thanh Hậu cho biết: “Ở tuyển này rất nhiều trợ lý người Hàn Quốc, nhưng tôi không cảm thấy áp lực, khi đã làm việc nhiều với HLV người Hàn.

Điểm mạnh của tôi là kỹ thuật và sức bền, điểm yếu của tôi là tranh chấp tay đôi, trong thời gian tới tôi sẽ tập GYM để cải thiện”.

Cuối cùng, Thanh Hậu nhấn mạnh mình đã học hỏi được rất nhiều từ các đàn anh Công Phượng, Xuân Trường, và những kinh nghiệm đó sẽ giúp anh có thể cạnh tranh sòng phẳng vị trí chính thức trên tuyển.
Please log in to post a reply.