thuanvu replied

291 weeks ago

Ở đợt tập trung lần này, ĐT Anh chia tay một vài cầu thủ chất lượng như Rashford (MU), Arnold (Liverpool) hay John Stones (Man City). Nhưng điều đó dường như không khiến HLV Gareth Southgate quá lo lắng. Ông nói: “Một vài cầu thủ quan trọng của tôi đã phải vắng mặt. Nhưng Anh là một đội tuyển có khả năng thích ứng tốt, với nhiều gương mặt tài năng”.

Kane và các đồng đội hướng đến 3 điểm

Quả thật HLV Southgate đang dồi dào nhân lực. Trên hàng công, sự thiếu vắng Rashford (tái phát chấn thương khi tập luyện) là đáng tiếc bởi sự trưởng thành mạnh mẽ của chân sút này, nhưng với Harry Kane, Sterling, Lingard, Alli thì hoàn toàn yên tâm. ĐT Anh còn có thêm luồng gió mới mang tên Jadon Sancho, thần đồng 18 tuổi, chơi cực hay trong màu áo Dortmund.

Theo vaobong đánh giá dưới hàng thủ, HLV Southgate cũng có hàng loạt sự lựa chọn. Maguire, Keane, Gomez chơi trung vệ, hai bên cánh là Chilwell, Walker. Việc các cầu thủ Anh khẳng định được chỗ đứng ở Premier League giúp cho ĐTQG nước này phát triển mạnh. ĐT Anh vẫn là đội bóng có tuổi đời trẻ nhưng không còn non nớt mà đã đầy kinh nghiệm trận mạc.

ĐT Anh đã cán đích với ngôi đầu bảng 4 League A của Nations League 2018/19, một vị trí đảm bảo rằng bất luận thế nào “Tam sư” cũng đá có vé dự các trận play-off cho vòng chung kết EURO 2020. Tâm lý thoải mái, những trận đấu tại vòng loại EURO 2020 hứa hẹn sẽ giúp ĐT Anh chơi thăng hoa, phát huy hết khả năng của mình.

“Tam sư” đã bất bại cả 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường, trong đó họ thắng cả 3 trận gần nhất trước những đối thủ mạnh là á quân thế giới Croatia, cựu vô địch thế giới Tây Ban Nha hay ĐT Mỹ. Tiếp đón CH Séc ở trận mở màn vòng loại EURO 2020, ĐT Anh hướng đến một chiến thắng tưng bừng trước CH Séc có tuổi đời khá cao và quá ít ngôi sao hiện tại.
Please log in to post a reply.