thuanvu replied

291 weeks ago

Chạm trán U23 Thái Lan trong trận cầu vào 20h đêm ngày 26/3, U23 Việt Nam cần phải giành chiến thắng nếu muốn đảm bảo chắc chắn suất góp mặt ở vòng chung kết giải U23 Châu Á 2020. Tuy nhiên, đây sẽ là nhiệm vụ không dễ dàng khi "Voi chiến" đã giành 2 chiến thắng gần nhất, ghi tổng cộng 12 bàn thắng và chưa để thủng lưới lần nào.

Trong khi đó, do thời gian tập trung gấp rút cũng như việc thể lực của các cầu thủ vẫn chưa đạt trạng thái tốt nhất, U23 Việt Nam vẫn chưa thể khiến người hâm mộ an tâm khi phải rất vất vả mới có thể đánh bại Indonesia với tỷ số 1-0.

Đáng chú ý, nhận xét về tiền vệ Nguyễn Quang Hải ở giải năm nay, phóng viên Thái Lan, Ton Teng Tang cho rằng anh cần phải cải thiện thêm một số vấn đề nếu muốn mang đến những màn trình diễn tốt hơn.

Phóng viên Thái Lan cho rằng Quang Hải cần rèn luyện thêm tư duy chơi bóng.
Cụ thể, khi trao đổi với keo nha cai, phóng viên Ton Teng Tang nói: "Quang Hải là cầu thủ giỏi, tuy nhiên chỉ biết dùng chân trái. Nếu có thể đá được cả hai chân, cầu thủ này sẽ trở thành ngôi sao hàng đầu châu lục. Ngoài ra, tôi để ý Quang Hải chỉ mạnh ở các tình huống đá phạt. Có lẽ anh ta sẽ cần cải thiện nhiều hơn về tư duy chơi bóng".
Please log in to post a reply.