thuanvu replied

290 weeks ago

Arsenal săn ‘hàng khủng’. Theo truc tiep bong da, Arsenal đã lên danh sách 5 mục tiêu chuyển nhượng “khủng” ở mùa hè 2019 sắp tới, trong đó nổi bật nhất là 2 hậu vệ David Alaba và Samuel Umtiti. Alaba vốn hâm mộ Arsenal từ bé và đang muốn rời khỏi Bayern Munich, trong khi Umtiti nhiều khả năng sẽ bị Barcelona rao bán vì lý do tài chính.



Scott Parker hướng đến ghế chính thức. HLV tạm quyền của Fulham, Scott Parker tiết lộ ông đã thảo luận với ban lãnh đạo CLB này về kỳ chuyển nhượng sắp tới. Điều đó có nghĩa Scott Parker nhiều khả năng sẽ trở thành HLV chính thức của Fulham ngay cả khi họ phải xuống hạng.

Man City quyết giữ Phil Foden. Theo M.E.N, Man City đã nói thẳng với các CLB đang tiếp cận Phil Foden rằng họ sẽ không để tiền vệ này ra đi theo dạng cho mượn ở mùa hè tới.

Solskjaer đưa cả nhà sang Anh. Theo M.E.N, Ole Solskjaer đang lên kế hoạch đưa cả gia đình sang Anh sinh sống sau khi giành được hợp đồng 3 năm với M.U.

Totti chỉ rời Roma vì Real Madrid. Huyền thoại Italia, Francesco Totti tiết lộ anh gần như đã rời Roma chuyển đến Real Madrid trong quá khứ nhưng quyết định ở lại vào phút chót. Totti cũng khẳng định chỉ có Real Madrid đủ sức hút khiến anh suy nghĩ về việc chia tay Roma.

Đại gia Serie A săn đón Lovren. Theo The Sun, các CLB lớn ở Italia là Milan, Roma và Napoli đang săn đón trung vệ của Liverpool, Dejan Lovren. Hiện tại, trung vệ người Croatia được định giá 29 triệu euro.

HLV Mexico thúc giục Hirving Lozano. HLV trưởng đội tuyển Mexico, Gerardo Martino đã lên tiếng thúc giục Hirving Lozano rời PSV chuyển đến một CLB lớn hơn ở châu Âu. Trước đó, cầu thủ chạy cánh 23 tuổi này được đồn đoán rất nhiều với M.U.

HAGL chia tay tài năng trẻ khóa 4 JMG. Trong tuần này, BLĐ HAGL đã quyết định cho tài năng trẻ khóa 4, Phan Du Học chuyển đến CLB Long An tại giải Hạng Nhất theo dạng cho mượn. Phan Du Học sinh năm 2001 ở Bình Thuận, sở trường hậu vệ cánh trái.

Bùi Tiến Dũng ca ngợi Đình Trọng. Chia sẻ với báo giới, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã hết lời ca ngợi trung vệ Trần Đình Trọng. Theo Tiến Dũng, anh luôn cảm thấy yên tâm khi có Đình Trọng ở trước mặt.
Please log in to post a reply.