thuanvu replied

290 weeks ago

Hơn 1 năm qua, bóng đá Việt Nam đã có bước phát triển vô cùng đáng nể. Chúng ta đã thống trị khu vực Đông Nam Á và dần khẳng định được vị thế ở châu Á. Điều đó khiến cho đội tuyển Việt Nam được chú ý nhiều hơn.

Báo Thái đã đề cập tới 3 cầu thủ Việt kiều muốn khoác áo đội tuyển Việt Nam

Trong bối cảnh ấy, ba cầu thủ Việt kiều là Filip Nguyễn, Jason Quang Vinh Pendant và Alexander Dang (những người đang thi đấu ở các giải VĐQG hàng đầu châu Âu) đã lên tiếng muốn trở về khoác áo đội tuyển Việt Nam.

Thông tin trên đã nổ ra làn sóng tranh cãi. Nhiều quan điểm ủng hộ việc trở về cống hiến cho đội tuyển quốc gia nhưng không ít quan điểm lại cho rằng HLV Park Hang Seo chỉ nên triệu tập những cầu thủ thi đấu ở trong nước.

Vậy tài năng của họ ra sao?

Alexander Dang (sinh năm 1990)

Tiền đạo Alexander Dang năm nay 29 tuổi. Hiện tại, anh đang thi đấu cho CLB Nest-Sotra ở giải hạng Nhất Na Uy. Cầu thủ này sở hữu chiều cao khủng lên tới 1,85 mét và khả năng săn bàn được đánh giá cao.

Ở mùa giải trước, Alexander Dang đã ghi 14 bàn thắng sau 29 lần ra sân ở giải hạng nhất Na Uy, góp công giúp CLB Nest-Sotra lọt vào nhóm play-off thăng hạng (tuy nhiên, họ đã thất bại). Còn ở mùa giải 2017, cầu thủ này đã có 21 pha lập công sau 25 trận. Nhờ thể hình và sức mạnh, tiền đạo Việt kiều này có khả năng càn lướt, tranh chấp bóng bổng tốt. Xem thêm keo bong da
Please log in to post a reply.