thuanvu replied

289 weeks ago

Vài tuần trở lại đây, Real Madrid đã liệt kê những cái tên hàng đầu trong danh sách chuyển nhượng mùa hè của họ. Thành công trong thương vụ Eder Militao giúp Los Blancos có được sự ổn định lâu dài trong thời gian tới. Tuy nhiên, HLV Zinedine Zidane vẫn muốn tiếp tục bổ sung nhân sự ở mặt trận phòng ngự, bởi trung vệ Raphael Varane bày tỏ ý định muốn rời Bernabeu ngay khi mùa giải kết thúc.


Tương lai của Umtiti tại Barca đang bị đặt dấu hỏi lớn.

Theo nguồn tin từ vaobong, chiến lược gia người Pháp đang nhắm đến ngôi sao thuộc biên chế Barcelona, Samuel Umtiti. Tương lai của cầu thủ 25 tuổi tại Camp Nou đang rất bấp bênh vì người đồng hương Clement Lenglet đã chiếm vị trí chính thức của anh trong đội hình. Cùng với đó là việc Blaugrana sắp đạt được thỏa thuận với ngôi sao trẻ Ajax, Mathhijs de Ligt.

Tuy nhiên, đội trưởng Real, Sergio Ramos hoàn toàn không đồng ý với kế hoạch chuyển nhượng Zizou đề ra. Anh đe dọa sẽ rời Bernabeu nếu Zidane không thay đổi quyết định của mình.

Trung vệ 33 tuổi cho rằng việc ký hợp đồng với cầu thủ từng thi đấu cho đại kình địch sẽ không tạo được mối quan hệ tốt đẹp trong phòng thay đồ và nó sẽ sớm trở thành vấn đề đau đầu đối với cả chính Ramos và ông thầy của anh.

Trong quá khứ, có rất nhiều ngôi sao thành công trong cả màu áo Barca và Real, có thể kể đến một vài cái tên như Luis Enrique, Ronaldo de Lima và Luis Figo. Zidane tin rằng việc chiêu mộ Umtiti sẽ khiến trung vệ người Pháp gặt hái được những thành tích vang dội như các tiền bối đi trước.
Please log in to post a reply.