thuanvu replied

289 weeks ago

Barcelona đang tìm một nhân tố trẻ trung để dự phòng cho Sergio Busquets, người không còn nhiều thời gian ở đội chủ sân Camp Nou vì những vấn đề tuổi tác. Bên cạnh đó, việc gia tăng chất thép và những nhân sự chất lượng cho tuyến giữa là điều rất cấp bách với HLV Ernesto Valverde lẫn "thượng tầng" của đội bóng xứ Catalan. Mùa hè này, nhiều khả năng Ivan Rakitic cũng sẽ rời Barca để đến Man Utd hoặc Juventus.

Trong bối cảnh đó, "gã khổng lồ xứ Catalan" đang hướng đến Tanguy Ndombele, tiền vệ trung tâm của CLB Lyon, người đang toả sáng rực rỡ ở Ligue 1 mùa này. Sao trẻ của Lyon được giới truyền thông Châu Âu ví như "Pogba mới" với tiềm năng phát triển vượt bậc. Mặc dù vậy, Barca chắc chắn sẽ rất khó khăn trong việc chiêu mộ Ndombele về Camp Nou.


Ndombele lọt vào tầm ngắm của rất nhiều "ông lớn" ở Châu Âu.

Theo tructiepbongda Real Madrid cũng rất muốn có sự phục vụ của tiền vệ người Pháp. HLV Zinedine Zidane biết rõ tiềm năng của Ndombele, vì thế ông rất tin tưởng vào khả năng có thể thuyết phục tiền vệ sinh năm 1996 về Santiago Bernabeu. Trong công cuộc cải tổ đội hình sắp tới của Real, Tanguy Ndombele là nhân tố hết sức triển vọng.

Mức giá mà các "ông lớn" của Châu Âu phải bỏ ra để có được sự phục vụ của Ndombele vào khoảng 70 triệu bảng, đây cũng là yêu cầu mà phía Lyon đã đưa ra mới đây. Được biết, Man Utd cũng đã bám sát thương vụ chuyển nhượng "Pogba mới" suốt thời gian qua. Với những động thái quyết liệt của Barca và Real, ban lãnh đạo Quỷ đỏ phải hết sức đề phòng.
Please log in to post a reply.