thuanvu replied

288 weeks ago

Trước sự quan tâm của Real Madrid dành cho Sadio Mane, The Kop đang gấp rút tìm kiếm một cái tên thay thế. Theo đó, David Neres của Ajax Amsterdam được xem là mục tiêu hàng đầu của "Lữ đoàn Đỏ" vào lúc này. Bên cạnh đó, Livepool cũng đang hướng sự chú ý vào Callum Hudson-Odoi của Chelsea.

HLV Jurgen Klopp đang ưu tiên nâng cấp hàng công trong phiên chợ Hè 2019. Mặc dù vậy, tuyến giữa của The Kop có thể sẽ thay đổi đáng kể nếu chiêu mộ thành công Ruben Neves. Vậy Liverpool sẽ thi đấu với đội hình nào nếu hoàn tất 3 thương vụ nói trên?

Thủ môn: Alisson Becker

Đây được xem là mảnh ghép cuối cùng cho đội hình "trong mơ" mà Jurgen Klopp đang xây dựng tại Liverpool. Thủ thành người Brazil đã giải quyết điểm yếu lớn nhất của The Kop trong suốt những mùa giải vừa qua.


Alisson vẫn là chốt chặn đáng tin cậy trong khung gỗ của Liverpool.

Tính đến thời điểm hiện tại, người gác đền 26 tuổi đã bắt chính tổng cộng 42 trận trên mọi đấu trường và có đến 21 trận giữ sạch lưới. Với thành tích ấn tượng này, sẽ khó có ai thay thế được Alisson Becker vào lúc này.

Hàng thủ: Arnold - Gomez - Van Dijk - Robertson

Nếu không có chấn thương của Joe Gomez, Liverpool có thể sẽ thi đấu xuyên suốt mùa giải với bộ tứ vệ này. Sự có mặt của Virgil Van Dijk đã làm hàng phòng ngự của The Kop trở nên chắc chắn hơn bao giờ hết. Tại Premier League năm nay, đội chủ sân Anfield mới chỉ để thủng lưới 20 bàn sau 33 trận. Xem thêm bongdatructiep
Please log in to post a reply.