thuanvu replied

286 weeks ago

Mặc dù vừa cam kết tương lai với Juventus và được ban lãnh đạo ủng hộ nhưng tương lai của HLV Massimiliano Allegri tại Allianz Stadium vẫn thu hút sự chú ý của các Tifosi. Vị chiến lược gia người Livorno vừa giúp Bianconeri giành Scudetto thứ 8 liên tiếp, nhưng lại thất bại ở 2 đấu trường còn lại, trong đó có UEFA Champions League.

Theo 188bet, việc Allegri có tiếp tục gắn bó với Juventus hay không sẽ phụ thuộc vào cuộc gặp với Chủ tịch Andrea Agnelli vào cuối mùa. “Quý ngài vui vẻ” phải chứng minh được khả năng trong việc chinh phục chiếc cúp bạc danh giá ở đấu trường châu Âu.


Juventus muốn có Guardiola nếu chia tay Allegri.

Nếu buổi gặp mặt này không diễn ra tốt đẹp, Allegri sẽ phải ra đi. Bianconeri cũng sẽ ngay lập tức chào đón Pep Guardiola đến từ Manchester City. Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha vừa bị Tottenham loại khỏi tứ kết Champons League nhưng vẫn được đánh giá cao hơn Allegri bởi ông đã 2 lần chinh phục thành công danh hiệu này cùng với Barcelona.

Bên cạnh Pep Guardiola, Didier Deschamps cũng là 1 ứng cử viên tiềm năng. Thành công lớn nhất của ông chính là danh hiệu vô địch World Cup cùng đội tuyển Pháp. Ngoài ra, Deschamps cũng từng là HLV của Juventus trong giai đoạn 2006 – 2007 và có 120 lần khoác áo Bianconeri khi còn là cầu thủ, nên rất hiểu nội tình tại Allianz Stadium.
Please log in to post a reply.