thuanvu replied

285 weeks ago

Dù có tài giỏi đến mấy, Zinedine Zidane cũng không thể vực dậy “cỗ máy” Real Madrid rệu rã trong giai đoạn cuối mùa giải.


Real không còn động lực thi đấu trong giai đoạn cuối mùa (ảnh: 1gom)

2 vòng gần nhất, Real toàn hòa và thua những đối thủ dưới cơ như Getafe (0-0), Rayo Vallecano (0-1), qua đó nâng chuỗi trận không thắng trên sân khách dưới thời Zizou lên con số 4. Đó cũng là lần đầu tiên kể từ khi huyền thoại người Pháp dẫn dắt, CLB “tịt ngòi” 2 trận liên tiếp.

Có thể thông cảm cho Real – Zidane bởi họ đã không còn động lực phấn đấu. Đã nắm chắc vị trí thứ 3 (65 điểm, hơn đội xếp sau 10 điểm), “đội bóng Hoàng gia” cũng khó có thể vượt mặt đại kình đich Atletico Madrid (74 điểm) để giành ngôi á quân. Dường như các cầu thủ chỉ ra sân cho đúng lệ và tâm trí đã hướng về kỳ nghỉ hè cũng như mùa giải 2019/20.

Mặt khác, họ vẫn duy trì phong độ khá ổn tại “thánh địa” Bernabeu, khi toàn thắng cả 4 trận (Celta Vigo 2-0, Huesca 3-2, Eibar 2-1, Bilbao 3-0).

Phía đối diện, Villarreal đang tràn đầy hưng phấn với chuỗi 4 trận bất bại, qua đó vươn lên vị trí thứ 15 trên BXH La Liga – hơn nhóm xuống hạng 5 điểm. Tuy nhiên, Santi Cazorla và đồng đội vẫn cần chiến thắng để đảm bảo suất ở lại La Liga mùa tới.
Please log in to post a reply.