constructivehomeco replied

223 weeks ago

Tám trận chung kết Champions League mùa này tại Lisbon sẽ diễn ra sau cánh cửa đóng kín sau khi Uefa xác nhận vào thứ Năm rằng tất cả các trận đấu trong các cuộc thi ở châu Âu sẽ được chơi mà không có khán giả "cho đến khi có thông báo mới" vì đại dịch coronavirus.

Quyết định này cũng ảnh hưởng đến bốn trận đấu thứ hai, trận lượt về xuất sắc cuối cùng, cũng như phần còn lại của Europa League mùa này và trận chung kết Champions League tám của nữ, sẽ được chơi ở Tây Ban Nha vào tháng Tám.

"Một số yếu tố đã được Uefa tính đến khi đưa ra quyết định, chẳng hạn như bảo vệ sức khỏe của tất cả những người tham gia vào các trận đấu cũng như công chúng; trách nhiệm cung cấp môi trường an toàn nhất cho các trận đấu để đảm bảo tiến trình thi đấu, cũng như đảm bảo sự công bằng trong thể thao trong một cảnh quan rất không nhất quán (với một số quốc gia cho phép và một số cấm tham dự sân vận động), "cơ quan quản lý của bóng đá châu Âu cho biết trong một tuyên bố.

Họ nói thêm rằng "trước tình hình hiện tại, Ủy ban điều hành Uefa cảm thấy thật thận trọng khi kết luận rằng các trận đấu của Uefa nên diễn ra sau cánh cửa đóng kín cho đến khi có thông báo mới."

Uefa cho biết quyết định đã được đưa ra "theo thỏa thuận với các hiệp hội quốc gia và chính quyền của tám giải đấu cuối cùng của chủ nhà Đức, Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha".

Nó cũng xác nhận rằng "bất kể quyết định nào trong tương lai, vì lý do công bằng thể thao", tất cả các trận đấu trong vòng loại của các cuộc thi châu Âu mùa tới sẽ được tổ chức dưới dạng một trận đấu đơn - vì vậy không bao gồm các trận play-off cho Champions League - sẽ được chơi phía sau cánh cửa đóng kín.
[​IMG]
CUỐI CÙNG-16 VENUES QUYẾT ĐỊNH

Trong khi đó, 16 trò chơi cuối cùng còn lại, đã bị hoãn vào tháng 3 vì đại dịch coronavirus, sẽ không được chơi trên cơ sở trung lập khi cuối cùng họ đi trước vào tháng Tám.

Tháng trước, Uefa đã chỉ ra rằng các trận đấu có thể được chơi ở các thành phố Porto và Guimaraes phía bắc Bồ Đào Nha tùy thuộc vào tình hình sức khỏe trên khắp lục địa.

Tuy nhiên, sau khi xem xét trước vaobong , Uefa đã quyết định cho phép những người được cho là ở nhà chơi các trận đấu trong sân vận động của riêng họ vào ngày 7 và 8 tháng 8.

Điều đó có nghĩa là nhà vô địch Ý Juventus sẽ tiếp đón Lyon tại Torino để tìm cách vượt qua mức thâm hụt 1-0 từ trận lượt đi diễn ra ở Pháp vào cuối tháng Hai.

Manchester City sẽ bảo vệ tỷ số 2-1 khi họ giải trí kỷ lục 13 lần vô địch Real Madrid trên sân Etihad, trong khi Barcelona sẽ tiếp đón Napoli tại Camp Nou với trận hòa đó đã sẵn sàng sau trận hòa 1-1 ở lượt đi.

Chiếc cà vạt nổi bật khác sẽ chứng kiến nhà vô địch Đức Bayern Munich giải trí Chelsea tại Allianz Arena ở vị trí cực đã giành chiến thắng 3-0 ở lượt đi.

Những người chiến thắng trong bốn mối quan hệ đó sẽ gia nhập bộ tứ đã đủ điều kiện của Atalanta, RB Leipzig, Atletico Madrid và Paris Saint-Germain trong tám trận gần nhất.
Please log in to post a reply.